Bangpakok Hospital

BPK9 THANK YOU PARTY AGENT 2023 (แทนคำขอบคุณจากใจ ที่ร่วมเดินไปด้วยกัน)

11 มี.ค. 2567



“THANK YOU PARTY AGENT 2023” (แทนคำขอบคุณจากใจ ที่ร่วมเดินไปด้วยกัน)

ประมวลภาพกิจกรรม “THANK YOU PARTY AGENT 2023” เมื่อวันที่   28  กุมภาพันธ์  2567  ทีผ่านมา  โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อแทนคำขอบคุณตัวแทนประกันชีวิตทุกท่าน รวมถึงบริษัทประกันชีวิตทุกบริษัท ที่ได้ไว้วางใจให้ รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ดูแลลูกค้าคนพิเศษตลอดปี 2566 ที่ผ่านมา  

โดยมี นพ.พณะ จันทรกมล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก) เป็นประธานกล่าวต้อนรับ และกล่าวเปิดงาน รวมถึงได้กล่าวถึงทิศทางการยกระดับการดูแลรักษา ที่ได้รับมาตรฐานและเพียบพร้อมด้วยศูนย์การแพทย์เฉพาะทางหลาหลายสาขา มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันการแพทย์ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในปี 2567 นี้อีกด้วย

พร้อมทั้งมีผู้บริหารในเครือรพ.บางปะกอกร่วมเป็นเกียรติในงาน รวมถึง ทีมแพทย์ และพยาบาล ในเครือรพ.บางปะกอกเข้าร่วมต้อนรับตัวแทนทุกท่านอย่างอบอุ่น ปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากนักร้องเสียงดีคุณเอ๊ะ จิรากร  ที่มาร้องเพลงสร้างความสุข สนุกสนานให้กับผู้ร่วมงาน และการจับรางวัล Luckry Draw เพื่อมอบรางวัลพิเศษให้กับตัวแทน ในงานนี้ได้ทั้งความสุข ความสนุก และเรียกรอยยิ้มเสียงหัวเราะจากตัวแทนทุกๆคนเป็นอย่างมาก 



Go to top
Copyright © 2021 Bangpakok Hospital All rights reserved.