Bangpakok Hospital

รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล รับรางวัล "Best Utilization Management Award 2023 Group A"

29 มี.ค. 2567


โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล รับรางวัล "Best Utilization Management Award 2023 Group A" บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต


เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จัดงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศประจำปี “Allianz AYUDHYA Hospital Service Awards 2023” โดยมีนายแพทย์พณะ จันทรกมล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลในเครือบางปะกอก) ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศนี้ กับ คุณโทมัส ชาลส์ วิลสัน (กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจม.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ผู้จัดการประจำสาขา ประเทศไทย กลุ่มอลิอันซ์) และ คุณนภา ตรีรัตนาวงศ์ (รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการประกันชีวิตและสุขภาพ ประจำประเทศไทย) ซึ่งในปีนี้โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับรางวัล "Best Utilization Management Award 2023 Group A" ณ ห้อง Grand Ballroom โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพฯ 

ในนามโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล ขอขอบคุณ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ที่ได้ให้โอกาสให้ทาง รพ.ฯ ได้ให้บริการลูกค้าคนสำคัญของทางบริษัท และ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในฐานะโรงพยาบาลเครือข่ายของ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ในครั้งนี้ โรงพยาบาลยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพด้านการรักษาพยาบาล และ การให้บริการอย่างไม่หยุดนิ่งเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการทุกท่านให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้รับการรักษาที่ได้มาตรฐานอันสูงสุด และทางรพ.ยังหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะก้าวไปสู่ความสำเร็จเคียงคู่กับ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต  ด้วยกันต่อไปในอนาคต



Go to top
Copyright © 2021 Bangpakok Hospital All rights reserved.